Khu vui chơi, giả trí Sun World Hạ Long Park điểm đến mới của du lịch Hạ Long

Được mệnh danh là Disneyland của Việt Nam, Khu vui chơi và giải trí Sun World Hạ Long Park thổi một luồng sinh khí mới vào du lịch Hạ Long Quảng Ninh.

Nghiên cứu thị trường du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí khu vực cũng như trên toàn thế giới cho thấy, những quốc gia có nền kinh tế du lịch phát triển, có các khu giải trí nổi tiếng thu hút khách du lịch thường có chung một mô hình “khép kín, liên hoàn” giữa quần thể du lịch nghỉ dưỡng và tiện ích vui chơi giải trí.

Du lịch Quảng Ninh được nhận định đã ngủ một “giấc ngủ dài” tới 22 năm kể từ thời hoàng kim – khi Vịnh Hạ Long được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới”. Nguyên do hạ tầng du lịch Quảng Ninh nhiều năm qua không đồng bộ, thiếu trước, hụt sau, không đáp ứng và theo kịp nhu cầu của du khách hiện đại. Nhất là phân khúc du khách có đời sống trung lưu, mong muốn trải nghiệm sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, cao cấp từ dịch vụ lưu trú tới tiện ích vui chơi giải trí.

Góc nhìn từ vòng quay mặt trời ra vịnh Hạ Long

Sau những thành công tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Lào Cai Sun Group tiếp tục đầu tư vào Quảng Ninh với Quần thể vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Cháy, Hạ Long. Sun World Ha Long Park Bắt đầu đi vào hoạt động tháng 6.2016, đang giải “cơn khát” vui chơi giải trí của du khách phía Bắc. Đây cũng là nỗ lực của khu du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm mới lạ, trở thành điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam.

Để bất kỳ du khách nào đến với Hạ Long đều được trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, Sun Group chuẩn bị cho ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, nằm trong quần thể của Sun Group tại Hạ Long dự án với 150 căn nhà phố thương mại và 157 căn biệt thự sát biển hứa hẹn giải "cơn khát" về nghỉ dưỡng đẳng cấp mà thị trường Hạ Long đang thiếu.

 


  • Minh Châu