Giới thiệu Tập đoàn DOJI | Các dự án BĐS DOJI Group tại Vĩnh Phúc

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI luôn luôn khẳng định đẳng cấp là một thương hiệu quốc gia Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN DOJI

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam.

TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby – VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

Năm 2007, để kiện toàn bộ máy, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn chiến lược phát triển mới, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ – Con.

Từ năm 2009 – 2021 Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về Vàng bạc Đá quý (trải dài từ các hoạt động Khai thác Mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức; Kinh doanh Vàng miếng; Xuất nhập khẩu và mua bán Vàng trang sức mỹ nghệ; Mở rộng hệ thống chuỗi các Trung tâm Vàng bạc Trang sức trên khắp cả nước và mở rộng đầu tư Bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, lấn sân sang lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank. 

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức.

Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo.

CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN CỦA DOJI GROUP TẠI VĨNH PHÚC

DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, để thực hiện chiến lược đưa Bất động sản thành lĩnh vực chủ chốt, quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, tháng 11/2014, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND đã chính thức được thành lập để triển khai các dự án Bất động sản.

1. Khu đô thị Nam Vĩnh Yên - Giai Đoạn 3

Khu đô thị được đầu tư xây dựng trở thành 1 khu đô thị đồng bộ, hiện đại đáp ứng nhu cầu ở của nhân dân thành phố Vĩnh Yên và khu vực, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, tạo bộ mặt đô thị khu vực phía nam thành phố Vĩnh Yên.

  • Tên dự án : Khu đô thị Nam Vĩnh Yên GĐ3
  • Chủ đầu tư : Dojiland
  • Vị trí dự án: P. Đồng Tâm, Hội Hợp - tp. Vĩnh Yên
  • Tổng diện tích lô đất quy hoạch : 70,68ha
  • Loại hình : Nhà ở liền kề, biệt thự, nhà ở XH thấp tầng và cao tầng
  • Tiến độ : Đang triển khai san lấp mặt bằng

Phối cảnh dự án KĐT Nam Vĩnh Yên GĐ3 - CĐT DOJI Group

2. Dự án Khu Du lịch sinh thái Hồ Xạ Hương, Tam Đảo

  • Tên dự án : Khu du lịch sinh thái Hồ Xạ Hương
  • Chủ đầu tư : Dojiland
  • Vị trí dự án : Hồ Xạ Hương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Tổng diện tích quy hoạch : 220ha
  • Loại hình : Biệt thự nghỉ dưỡng


  • Nguồn doji.vn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét