Cơ hội đầu tư không thể bỏ qua tại Chung cư 58 Tây Hồ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa và thơ mộng bậc nhất Hà Nội, dự án chung cư 58 Tây Hồ Quảng An được phát triển bơi Tập Đoàn Sun Goup với tiêu chuẩn chung cư 5 sao.

 

Phối cảnh của dự án 58 Tây Hồ

Chúng tôi tìm hiểu và được trao đổi với một số nhà đầu tư bất động sản lâu năm ở Hà Nội được biết tại sao dự án là cơ hội đâu tư sinh lời không thể bỏ qua:

Chung cư 58 Tây Hồ - Dự án Chung cư cao cấp có vị trí " Một không hai tại Hà Nội "

Với các dự án hiện nay, Chủ Đầu Tư cô gắng tạo cho dự án khoảng 4 đến 5 điểm nhấn đã là một thành công nhưng tại Chung cư 58 Tây Hồ khi dự án mới còn trên giấy chúng ta đã hình dung ra được hàng chục điểm nhấn mà không dự án nào có được.

  • Vị trí : Dự án nằm tại trung tâm của Hồ Tây – mũi đất nhô ra giữa lòng Hồ Tây, kế bên là Phủ Tây Hồ một vị trí chỉ nghe đến thôi chúng ta đã cảm nhận được sự thơ mộng và bề dày lịch sử của ngàn năm dân tộc.
  • Phong Thủy: Hồ Tây được coi là minh đường bán nguyệt của toàn bộ miền Bắc, nơi hội tụ vượng khí của cả miền Bắc Việt Nam.
  • Ngóc nhìn: Chung cu 58 Tay Ho là căn hộ cao cấp hạng sang duy nhất tại Hà Nội có 3 mặt view sát hồ.
  • Hồ Tây:  Hồ Tây là hồ lớn, đẹp nhất Việt Nam, với bề dày lịch sử lâu đời gắn liền với hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của ông cha ta.
  • Thiết kế và kiến trúc: Được thiết kế bởi những công ty kiến trúc hàng đầu trên thế giới, chung cư Sun Group 58 Tây Hồ thể hiện được nét sang trọng hàng đầu, hòa quyện với thiện nhiên và bề dày lịch sử hàng nghìn năm của mảnh đất này. 
  • Khuôn viên: Khuôn viên rộng với nhiều cây xanh, thoáng đãng yên bình trải dài trên 30.000m2 là điểm cộng lớn nhất cho khu căn hộ hạng sang 58 Tây Hồ.
  • Tiện lợi: Tại chung cư 58 Tây Hồ, bạn có thể dễ dàng đi ra cao tốc Hà Nội – Nội Bài. Chỉ với khoảng 45p đường cao tốc, bạn đã có thể đến sân bay. Ngoài ra, từ Hồ Tây bạn cũng có thể đi đến Quảng trường Ba Đình và những khu vực trung tâm một cách vô cùng tiện lợi.
  • Khu vực: Hồ Tây là một khu vực vô cùng thoáng đãng và yên bình, với hàng chục các địa danh, di tích lịch sử lâu đời. Đây là vùng đất linh thiêng bậc nhất tại Hà Nội.
  •  Dịch vụ: Không chỉ có những dịch vụ hạng sang mà một chung cư cao cấp cần có, cư dân chung cư 58 Tây Hồ sẽ được sử dụng và trải nghiệm những tiện ích bậc nhất của du thuyền giữa lòng hồ vô cùng hiện đại.

Ngoài ra theo quy hoạch Hồ Tây - Định Hướng đến 2050:

Theo bản đồ quy hoạch Hà Nội định hướng 2030, tầm nhìn 2050 vừa công bố, thì trong tương lai, Hồ Tây sẽ trở thành một đặc khu hành chính, thương mại và dịch vụ tổng hợp phức hợp, bao gồm các cơ quan bộ máy đầu não trung ương, trung tâm tài chính, ngân hàng, thương mại dịch vụ quốc tế, công viên văn hóa giải trí, cụm du lịch lịch sử – văn hóa.

Lợi nhuận có thể lên đến 30% cho các nhà đầu tư:

Nếu như đất Hà Nội tăng giá gần 5% mỗi năm, thì đất Hồ Tây có thể lên đến 16% sau 1 năm, nhất là khi hàng loạt các dự án công và trung tâm kinh tế của Việt Nam sẽ được xây mới tại đây.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới hé lộ thông tin thì dự án chung cư cao cấp tại 58 Tây Hồ đã được nhiều người kì vọng là một trong những khoản đầu tư sinh lời cao nhất tại Hà Nội nói riêng Và Việt Nam nói chung.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: Sun Grand City 58 Tây Hồ

Hotline: 0904.88.23.23


  • Minh Châu