Có gì đặc biệt tại Boutique Shophouse Hạ Long của Sun Group

Nằm trong quần thể Sun Premier Village Ha Long Bay, những căn Boutique shophouse Hạ Long là một dạng nhà phố thương mại nhưng có thêm một số điểm khách biệt

Tập đoàn SunGroup đang thống trị thị trường bất động sản, vui chơi giải trí tại Quảng Ninh với các dự án đình đám như Công viên Sun World Hạ Long Complex, Sun Premier village Hạ Long Bay quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao và nhà phố thương mại - Shophouse, Boutique Shophouse đang làm nóng thị trường bất động sản tại đây, tại Vân đồn là tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng có Casino.

Phối cảnh căn hộ Boutique Shophouse Ha Long

Boutique Shophouse Hạ Long có gì đặc biệt để khách hàng, giới đầu tư mong chờ đến vậy:

1. Khách sạn mini - Boutique Shophouse Hạ Long mang đặc trưng của một dạng nhà phố thương mại nhưng có những đặc điểm khá khác biệt đó là có sân vườn, chỗ để xe và diện tích lớn nên tới 300 m2 với mặt tiền 12 m. 

2. Boutique Shophouse Hạ Long nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay và nằm sát công viên giải trí Hạ Long (SUN WORLD HALONG PARK), công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á.

3. Các căn Boutique được xây dựng từ 3.5-5 tầng, diện tích xây dựng 766-966 m2, khách hàng có thể để kinh doanh, làm khách sạn hay để ở.

4. Tất các các căn Boutique đều nằm trên con đường rộng, tấp lập với 4 nàn xe và đặc biệt các Boutique Shophouse tại đây chỉ cách biển 200m với những căn xa nhất

5. Với số lượng rất hạn chế chỉ có có 78 căn được bán ra thị trường, vị trí khá đắc địa, Chủ đầu tư uy tín, giá thành các căn Boutique chỉ tương đương với giá đất nền Hạ Long thời điểm hiện tại (khoảng 80-85/triệu/m2)

6. Được thùa hưởng toàn bộ những dịch vụ, tiện ích của quần thể Sun Premier Village Hạ Long đem lại như: bãi tắm riêng, khu vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, khu spa, gym......

Phối cảnh quần thể Sun premier Village Hạ Long Bay

Theo thông kê của sở du lịch Quảng Ninh riêng ngày 30/4 đã có tới 42 vạn khách đến với Quảng Ninh và trong đó 7 nghìn khách nước ngoài. Trong ngày 2-9, Quảng Ninh đón 22.000 lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 5.000 lượt; khách lưu trú đạt 12.000 người.

Trong đó, khách du lịch tham quan Vịnh Hạ Long đạt 11.634 lượt, trong đó có 4.342 lượt khách du lịch quốc tế. Các khách sạn từ 3 đến 5 sao đạt gần 80% công suất phục vụ du khách đến nghỉ. Đặc biệt, Khu quần thể Sunworld Hạ Long Park phục vụ trên 20.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ. Những điều đó đã nói nên tại sao Boutique Shophouse Hạ Long lại được mong chờ đến vậy

Song song với đó là đặc khu kinh tế Vân Đồn sẽ đi vào hoạt động Qúy III/2018, tạo đòn bẩy thúc đẩy du lịch Hạ Long - Quảng Ninh, dự kiến đến năm 2020 Quảng Ninh đón 12 triệu khách du lịch trong và ngoài nước.


Chi tiết dự án xin liên hệ : 0904.88.23.23


  • Minh Châu