Cập nhật thông tin dự án khu đô thị Phương Đông Vân Đồn

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, cửa ngõ Vân Đồn dự án khu đô thị Phương Đông sẽ là biểu tượng cho sự phát triển, phồn vinh của đặc khu kinh tế Vân Đồn.

Tháng 5/2018, tại kỳ họp thứ 5, QH sẽ chính thức thông qua quy chế đặc khu kinh tế cho 3 đặc khu Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc, sau kỳ họp này một số chính sách thắt chặt về bất động sản sẽ được chính phủ nới lỏng tạo điều kiện phát triển. Với ưu đãi lớn cho mô hình đặc khu, bất động sản Vân Đồn đặc biệt tại các dự án lớn như khu đô thị Phương Đông sẽ tạo ra một cơn sốt cho giới đầu tư trong và ngoài nước.

Quy hoạch tổng thể dự án khu đô thị Phương Đông và các khu lân cận

Phối cảnh dự án nhìn ra cầu Vân Đồn

Dự án Phương Đông được chủ đầu tư thiết kế là một khu đô thị phức hợp với những căn Biệt thự đơn, song lập và những căn liền kề đan xen là những dãy shophouse hay nhà phố thương mại. Đặc biệt tại dự án sẽ có những căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê hang A, đây là sản phẩm đầu tiên tại thị trường đặc khu Vân Đồn.

Phối cảnh khu đô thị Phương Đông

Phối cảnh biệt thự đơn lập

Những căn biệt thự đơn và song lập với số lượng hạn chế, được xây sát biển với tầm nhìn chọn Vịnh Bái tử long. Các căn shophouse tại khu đô thị Phương Đông nằm trên trục đường 334 con đường chính đi vào đặc khu Vân Đồn, dãy shophouse thứ hai nằm 2 bên đường bao biển hay đường 58 con đường rộng và đẹp nhất Vân Đồn đang được quy hoạch và chuẩn bị tiến hành thi công.

Với ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế, đặc biệt tại Vân Đồn không có một dự án nào có quy mô đủ lớn như khu đô thị Phương Đông, với ưu điểm trên dự án chắc chắn tạo nên một cơn sốt cho khách hàng, giới đầu tư.


Cập nhật ngày 17/07/2018

 

Hệ thống thoát nước và cây xanh đã được hoàn thiện

Vỉa hè, hệ thống chiếu sáng cũng đang được chủ đầu tư khẩn trương thi công, theo dự kiến Qúy IV/2018 dự án Khu đô thị Phương Đông sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Cập nhật tiến độ thi công ngày 21/12/2018 :

Tiến độ xây dựng dự án Khu đô thị Phương Đông Đông Xá Vân Đồn cơ bản đã hoàn thành 90% khối lượng công việc.

Cổng vào dự án từ đường 334

Cổng chính dự án đang khẩn trương hoàn thành

Đường nội khu và nhà mẫu dự án đã hoàn thành.

Dự kiến tháng 1/2019 dự án sẽ chính thức mở bán, hiện tại chúng tôi đang có một số căn NG giá rẻ nhất thị trường. Thông tin xin liên hệ : 0904.88.23.23


Xem thêm thông tin chi tiết dự án: Khu đô thị Phương Đông


  • Minh Châu