CEO Group chính thức khởi công khách sạn Pullman Vân Đồn

Với 1000 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Pullman Vân Đồn là một trong những khách sạn đầu tiên đi vào hoạt động tại đặc khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sonasea Van Don Harbor City với quy mô dự kiến 350ha, khách sạn Pullman Vân Đồn được xây dựng trên diện tích 13 ha với 1000 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tổ hợp này cũng sẽ được phát triển để trở thành dự án thành khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và đô thị, tương tự như khuôn mẫu đã thành công tại Phú Quốc - Sonasea Villas & Resort.

Lễ khởi công dự án khách sạn Pullman Vân Đồn

Theo ông Đoàn Văn Bình chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh khi khẳng định vào tiềm năng phát triển của Vân Đồn nói chung và của thị trường bất động sản khu vực này nói riêng. Theo đó, cùng với mục tiêu đưa thương hiệu Sonasea trở thành Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam. Pullman là dòng thương hiệu đẳng cấp của Accor mang phong cách đương đại, tham vọng và đầy cảm hứng – là nơi du khách được thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc của mình.

Sonasea Van Don Harbor City được áp dụng theo mô hình Sonasea Phú Quốc

Sonasea Van Don Harbor City là sự hợp tác giữa CEO Group với Tập đoàn Accor (Pháp), dự kiến hoàn thành vào năm 2019, hướng kinh doanh sẽ tập trung vào khai thác khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là nguồn khách từ Trung Quốc do những thuận lợi về vị trí địa lý rất gần.


>> Xem thêm chi tiết dự án tại : Sonasea Vân Đồn Harbor City


  • Minh Châu