Biệt thự MBLand Đà Nẵng, Khỏi đầu chuỗi các sản phẩm cao cấp

Với tiêu chuẩn 5 sao biệt thự MBLand Đà Nẵng là dự án đầu tiên trong chuỗi 10 dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên trên khắp cả nước của MBLand Holdings.

  Với chiến lược phát triển, MBLand sẽ xây dụng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong giai đoạn tới. Biệt thự MBLand Đà Nẵng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác của MBLand & Tonkin Properties với Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Pan Pacific trong chiến lược chinh phục và dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Với phương châm “Giá trị tạo niềm tin”, MBLand kỳ vọng tiếp tục đem lại những giá trị và chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Phối cảnh bể bơi trung tâm

Kiệt tác nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất: Được “chế tác” trên khu đất rộng gần 10 ha, tổ hợp Biệt thự MBLand Đà Nẵng được quản lý bởi Pan Pacific gồm khu Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa; Condotel và khách sạn Pan Pacific. Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu loạt biệt thự trên cao đẳng cấp có view 360 độ: hướng biển, hướng sân Golf Montgomerie, hướng phố cổ Hội An và hướng thành phố Đà Nẵng. Tại Mbland Đà Nẵng, cũng là lần đầu tiên các chủ nhân và du khách đều có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và sức lôi cuốn tuyệt vời của đất trời miền nhiệt đới với thiết kế đắt giá 100% view biển trực tiếp từ mọi điểm nhìn.

Dịch vụ 5 sao, nâng tầm chuẩn mực nghỉ dưỡng: Biệt thự MBLand Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động dưới sự quản lý của Tập đoàn Quản lí Khách sạn 5* Pan Pacific, lần đầu tiên ghi dấu ấn trên bản đồ nghỉ dưỡng miền Trung một dự án với tiêu chuẩn dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế. Hệ thống tiện ích đầy đủ và chất lượng tại Vanesea Field là lời cam kết mang tới cho chủ nhân và du khách những trải nghiệm chưa từng có: tiện nghi đẳng cấp song hành chuẩn mực riêng tư.

Sáng tạo không gian nguyên bản bằng kiến trúc: Trên hành trình lội ngược dòng tìm về nguyên bản của sự tinh tế, những bàn tay tài hoa hàng đầu thế giới đã cùng đánh thức vẻ đẹp của thiên nhiên, khơi dậy những giá trị trường tồn về văn hoá và con người của mảnh đất nơi kiệt tác nghỉ dưỡng biet thu MbLand Da Nang tọa lạc. Thăng hoa trên nền cảm hứng của phương Đông huyền bí, nét lịch lãm và nhịp điệu tươi sáng của kiến trúc phương Tây mở ra cho Vanesea Field một không gian tràn ngập ánh sáng với tầm nhìn không giới hạn ở từng căn biệt thự MBLand Đà Nẵng này.

 

Đỉnh cao của sự tinh tế, đem lại giá trị trường tồn: Như hiện thân của một thiên đường bên bờ biển, dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, Vanesea Field thực sự là một kiệt tác được kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và bản sắc địa phương với những giá trị văn hóa, thẩm mỹ vượt thời gian, trường tồn và vĩnh cửu. Cùng với sự đầu tư bền vững các căn biệt thự MBLand Đà Nẵng dưới sự quản lý của Pan Pacific, dự án cam kết tạo ra lợi nhuận hấp dẫn và không ngừng nâng cao giá trị tài sản cho những chủ nhân sở hữu.

MBLand – Chủ đầu tư uy tín

Thành lập năm 2008 bởi hai cổ đông chính đều là doanh nghiệp quân đội là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội và Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam, với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, MBLand được coi là một doanh nghiệp trẻ. Khởi đầu nhiều khó khăn, MBLand đã vươn lên, dần khẳng định là một trong những thương hiệu địa ốc hàng đầu Việt Nam. Pan Pacific Đà Nẵng Resort và Infinity Field Premier Residences là 2 kiệt tác đầu tiên của MBLand tại miền Trung.

Xem thêm chi tiết tại: Vanesea Field managed by Pan Pacific

 


  • Minh Châu